Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Nhận ngay KeyShot 9 khi mua hoặc upgrade lên KeyShot 8

Oct 9, 2019 | Tin sản phẩm

Sự kiện phát hành phiên bản KeyShot 9 của Luxion ngày càng đến gần, và ngay lúc này chính là thời điểm hoàn hảo cho việc mua hoặc nâng cấp lên KeyShot 8 để được nhận miễn phí KeyShot 9.

KeyShot là gì ?

KeyShot là chương trình thiết kế đồ họa sử dụng công nghệ Ray-Tracing thời gian thực được dùng để thiết kế đồ họa 3D, ảnh động và các ảnh tương tác. Với kiến trúc xây dựng trên CPU, các ảnh Rendering ( kết xuất đồ họa ) có thể chạy tốt trên cả PC và MAC và kể cả các máy laptop mà không cần yêu cầu card đồ họa cấu hình cao. Hỗ trợ hơn 20 loại file khác nhau, giao diện sử dụng cực kì đơn giản được thiết kế theo cơ chế drag-n-drop ( kéo và thả đối tượng ) cùng với các tính năng như interactive labeling, texture mapping, physical lighting v.v..

Những lý do nên chọn Keyshot

Giao diện đơn giản

Giao diện thân thiện với người sử dụng được tối giản nhưng cực kì mạnh mẽ với tất cả các tùy chọn bạn cần cho việc chỉnh sửa phức tạp mà không làm cản trở công việc của bạn.

Tốc độ kết xuất đồ họa

Tốc độ xử lý mà KeyShot mang đến cho bạn không thể so sánh, dù là bạn đang sử dụng một máy laptop hay là một server với nhiều CPU, KeyShot sẽ sử dụng tất cả các core còn trống của của bạn.

Giải pháp kết xuất đồ họa

KeyShot được xây dựng bởi công nghệ kết xuất đồ họa do Luxion phát triển với độ chính xác vật lý về mặt kỹ thật được nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như công nghệ chiếu sáng Global illumination.

Nâng cấp miễn phí lên KeyShot 9

KeyShot 9 mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn giúp người dùng hiện thực hóa ý tưởng nhanh hơn. Được xây dựng như là trung tâm cho tất cả các nhu cầu trực quan hóa. Tính dễ dàng, đơn giản và khả năng tiếp cận của KeyShot mang đến sự tự do sáng tạo hoàn toàn và mức độ tạo ảnh nhanh giúp bạn khám phá thiết kế của mình một cách nhanh chóng.

Để nhận được bản nâng cấp miễn phí lên KeyShot 9, bạn phải mua hoặc nâng cấp lên KeyShot 8 trước khi phát hành KeyShot 9.

Nếu bạn đang sử dụng KeyShot 6 hoặc 7, hãy nâng cấp giấy phép của bạn lên KeyShot 8 ngay hôm nay, bắt đầu sử dụng tất cả các tính năng mới ngay bây giờ và là người đầu tiên sử dụng KeyShot 9 ( khi phiên bản được phát hành) hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đây là cơ hội cuối cùng cho người dùng KeyShot 6 nâng cấp và nhận được KeyShot 9 miễn phí. Giấy phép KeyShot 6 sẽ không thể nâng cấp sau khi KeyShot 9 được phát hành.

Note:
Chỉ áp dụng cho mua hàng tại Pacisoft: mua và nâng cấp KeyShot mới từ KeyShot 6 và KeyShot 7 lên KeyShot 8. Các phiên bản trước KeyShot 6 phải mua giấy phép mới. Tất cả các nâng cấp hoặc mua KeyShot 8 (không bao gồm các tiện ích bổ sung) từ ngày 1 tháng 10 năm 2019 sẽ nhận được bản nâng cấp miễn phí lên KeyShot 9. Không bao gồm các sản phẩm EDU products, KeyShot add-ons, and KeyShot for CAD licenses (KeyShot for ZBrush, KeyShot for Solid Edge, …)

Xem thêm

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ KEYSHOT?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để PACISOFT tư vấn cho bạn

Điện thoại

02432 028 112 ♥ 02836 229 885

Email

sales@pacisoft.com

Online Chat

Góc phải màn hình

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%