Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Top 10 tính năng của Office 365

Oct 30, 2019 | Microsoft, Tin sản phẩm

Với nhiều người, Office 365 chỉ là một công cụ email. Nhưng thực tế ứng dụng này mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Cùng Pacisoft điểm qua 10 tính năng ưu việt nhất của Office 365.

1) Real-Time Co-Authoring

Phần mềm Office 365 cho phép tương tác trực tuyến và xem các thay đổi mà nhóm của bạn thực hiện đối với các tài liệu được chia sẻ trên real-time. Bằng cách chia sẻ tệp lên bộ nhớ đám mây OneDrive hoặc SharePoint, nhóm của bạn có thể truy cập, chỉnh sửa hay cập nhật cần thiết. Với tích hợp khéo léo của slidebar, bạn có thể chia sẻ tệp trực tiếp từ Word. Bên cạnh đó, bạn có thể chỉnh sửa quyền truy cập bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi những thay đổi được thực hiện, người thay đổi và thời gian thay đổi. Nó cũng cho phép bạn quay trở lại phiên bản trước của tệp theo yêu cầu.

office 365 Real-Time Co-Authoring

2) Communicate With Co-Workers (Giao tiếp với đồng nghiệp)

Tính năng này của Office 365 có tích hợp Skype trong ứng dụng rất hiệu quả. Tính năng này đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện giao tiếp với đồng nghiệp của bạn, vì bạn có thể sử dụng nó để nhắn tin tức thời cho đồng đội, thực hiện các cuộc hội thoại bằng âm thanh hoặc hình ảnh bằng cách chia sẻ màn hình với họ trong các cuộc họp. Điều quan trọng, bạn có thể tiếp tục các cuộc hội thoại Skype ngay cả sau khi bạn thoát khỏi các ứng dụng thông qua phiên bản Skype dành cho máy tính để bàn hoặc thiết bị di động. Nhóm của bạn sẽ nhận được số phút Skype không giới hạn.

office 365 Communicate With Co-Workers:

3) Power Map in Excel

Ngày nay, dữ liệu đã nổi lên như một loại tiền tệ mới trong thế giới kỹ thuật số. Các công ty không nên bỏ lỡ cơ hội để biến dữ liệu thành những hành động (actionable insight).

Office 365’s Power Map là một phần của các tính năng trực quan hóa dữ liệu mạnh mẽ và tương tác trong Excel. Được cải tiến với Power BI, nó hoạt động như một giải pháp để phân tích, trực quan hóa và chia sẻ dữ liệu. Nó cho phép bạn biến các hàng dữ liệu thành bản đồ tương tác 3D với Power Map. Power map mang đến khả năng tích hợp để lọc dữ liệu bằng ba bộ lọc khác nhau: list (danh sách), range (phạm vi) hoặc Advanced (nâng cao).

office 365 Power Map in Excel

4) Microsoft Planner with Workflows

Tính năng quản lý dự án của Office 365, Planner giúp đơn giản hóa việc tạo quy trình công việc cho các dự án và phân công các nhiệm vụ riêng lẻ trong luồng cho mọi người. Nó hoạt động như một dòng chảy tầng. Sau khi một nhân viên đánh dấu đã hoàn thành phần được phân công, tính năng Planner sẽ tự động chuyển giao nhiệm vụ cho nhân viên tiếp theo. Bằng cách đặt lịch đến hạn của to-dos, tất cả các nhiệm vụ sẽ có thời gian ràng buộc đi kèm với bảng điều khiển. Chúng được thiết kế giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tính hiệu quả và khung thời gian của các nhiệm vụ được giao.

office 365 Microsoft Planner with Workflows

5) Self- Decluttering Smart Inbox (Hộp thư thông minh tự giải mã)

Nhận thấy nhu cầu giải mã và hợp lý hóa hộp thư đến, Office 365 bản quyền đi kèm với tính năng Clutter. Bằng cách phân tích các hoạt động trong hộp thư của bạn, nó sẽ tự động liệt kê thư theo mức độ ưu tiên từ cao đến thấp. Các email không quan trọng sẽ được chuyển đến thư mục “clutter ” để bạn có thể xem chúng vào thời điểm thuận tiện.

smart inbox

6) Resume Reading Feature (Tính năng tiếp tục đọc)

Một số tài liệu quan trọng như tài liệu pháp lý có thể có độ dài ngổn ngang.  Với tính năng Resume Reading (tiếp tục đọc)  trong phần mềm Office 365, bạn có thể ngừng đọc tài liệu bất kì lúc nào, hệ thống sẽ ghi nhận trang cuối cùng và sẽ tự động đi đến đến trang đó khi bạn truy cập vào tài liệu để tiếp tục đọc. Điều này giúp bạn có một cách đọc thuận tiện và có tổ chức hơn.

tính năng đọc

7) Send Links, Not Files (Gửi liên kết thay vì tập tin)

Mỗi trình duyệt email đều có một hạn chế về kích thước của tệp đính kèm. Nó có thể làm cho hộp thư đến của bạn trở nên lộn xộn hơn, vì các đồng nghiệp của bạn buộc phải gửi nhiều hơn một email để chuyển các tài liệu quan trọng cho bạn. Phần mềm Office 365 cung cấp một giải pháp đáng tin cậy cho vấn đề này.

gửi link
Bạn chỉ phải tải tài liệu của mình lên bộ lưu trữ đám mây Office 365. Sau đó sử dụng Outlook hoặc ứng dụng web Outlook để viết email. Thay vì đính kèm tài liệu của bạn vào email, bạn có thể chèn một liên kết đến tệp trên đám mây của mình. Outlook sẽ đảm bảo rằng người nhận email có thể chỉnh sửa tài liệu mà bạn muốn chia sẻ.

8) Lync 2010:

Office 365 bản quyền giúp bạn tải xuống và cài đặt ứng dụng khách Lync 2010 mới. Tương tự như Windows Live Messenger, Lync 2010 cho phép bạn tiến hành các cuộc họp trực tuyến. Được biết đến với việc cung cấp các kết nối âm thanh và video từ PC đến PC tốt nhất, Lync 2010 được cài đặt vào máy tính để bàn của bạn.

office 365 lync 2010

9) Microsoft MyAnalytics:

Office 365 đi kèm với Microsoft MyAnalytics giúp bạn theo dõi và phân tích cách bạn dành thời gian cho công việc. Nó lưu giữ nhật ký chi tiết về các hoạt động của bạn, tìm các khu vực cần cải thiện và cung cấp cho bạn các công cụ để sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Ngoài ra, thông qua các bản tóm tắt Email, bạn sẽ nhận được một bản thông báo email hàng tuần cung cấp những điểm nổi bật của tuần trước.

phân tích

10) Microsoft Sway

Microsoft Sway là một ứng dụng kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp thể hiện ý tưởng bằng cách sử dụng một khung vẽ tương tác trên web. Công cụ thiết kế tích hợp của nó giúp tạo ra các báo cáo, thuyết trình trực quan, chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, nó không cần định dạng mở rộng hoặc đào tạo bổ sung. Nó làm cho ý tưởng của bạn được trực quan hóa trong bất kỳ trình duyệt nào trên bất kỳ màn hình nào và nó có thể được chia sẻ với đồng nghiệp và khách hàng bằng cách gửi liên kết. Để dễ dàng thực hiện toàn bộ quá trình, Microsoft Sway cho phép bạn kéo và thả hình ảnh, văn bản, video và biểu đồ ngay trên khung vẽ.

office microsoft sway

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%