Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Những tính năng nổi bật của DraftSight 2019 – Giải pháp thiết kế hoàn hảo 

Feb 20, 2020 | CAD/CAM, DraftSight, Tin sản phẩm

DraftSight 2019 là khởi đầu của chương tiếp theo trong hành trình phát triển các giải pháp thiết kế sáng tạo cho người dùng của Dassault Systems. DraftSight 2019 cho phép bạn tự do làm nhiều hơn với trải nghiệm thiết kế 3D và phác thảo 2D cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, xem và đánh dấu bất kỳ loại thiết kế tệp DWG 2D và 3D nào. Với hơn 13 triệu lượt tải xuống, giao diện người dùng quen thuộc của nó tạo điều kiện chuyển đổi nhanh chóng từ ứng dụng CAD hiện tại của bạn.

Những tính năng nổi bật của DraftSight 2019

Những tính năng mới của DraftSight 2019 được tổng hợp lại dưới đây và những hướng dẫn, tổng quan về tính năng mới này.

Tổng quan về dự thảo 2019

Khám phá trải nghiệm phác thảo 2D và thiết kế 3D tốt hơn. Giới thiệu một danh mục đầu tư mới với các dịch vụ linh hoạt cho phép bạn tự do thiết kế theo cách bạn muốn. Khám phá các tính năng mới bao gồm Image Tracer, khả năng 3D đầy đủ, Tích hợp HomeByMe và nhiều hơn nữa.

Tab Ribbon mới

Nhanh chóng và dễ dàng nhập tệp DGN, đính kèm tệp vẽ, tệp hình ảnh, tệp PDF, DGN và các loại tệp khác từ một menu duy nhất trong Tab Ribbon mới để nhập.

Nhấp, kéo, di chuyển và Trimming Hatch

Chỉ cần nhấp và kéo để di chuyển một thực thể và đặt nó vào một vị trí mới. Thêm vào đó, bây giờ bạn có thể cắt các cửa sổ và độ dốc bằng các lệnh cắt và cắt điện.

Thư viện khung vẽ và tiêu đề

Truy cập một thư viện lớn các khung vẽ và khối tiêu đề được tạo sẵn cho các tiêu chuẩn ANSI, BSI, DIN, ISO và JIS.

Tích hợp DraftSight / HomeByMe

Duyệt và nhập mô hình 3D HomeByMe trực tiếp vào DraftSight để tạo bản vẽ sơ đồ tầng 2D với kích thước. Hoặc, xuất các thiết kế của bạn từ HomeByMe và nhập chúng dưới dạng tệp .DSHBM.

Sử dụng công thức trong các ô bảng

Tiết kiệm thời gian tính toán bằng cách sử dụng các công thức trực tiếp trong các ô trong bảng thiết kế của bạn giống như bất kỳ ứng dụng bảng tính nào.

Truy tìm nguồn gốc hình ảnh

Image Tracer là một tính năng mới mạnh mẽ trong DraftSight 2019 có thể tiết kiệm vô số thời gian thiết kế. Chuyển đổi nhanh chóng và không đau đớn các hình ảnh raster đơn giản hoặc phức tạp thành các tệp DWG trong vài giây. Việc truy xuất thủ công hoặc sử dụng phần mềm của bên thứ 3 không còn cần thiết với tính năng này được tích hợp trực tiếp vào giao diện DraftSight. Theo dõi chính xác logo, sơ đồ tầng và các hình ảnh khác ở các định dạng .bmp, .png và .jpg để chuyển đổi sang định dạng vector. Sau khi chuyển đổi, thiết kế có thể dễ dàng lưu, chia sẻ hoặc gửi trực tiếp đến máy cắt laser hoặc vinyl.

Quản lý thuộc tính khối

Block Attribute Manager and Viewport Layer Freeze

Dễ dàng quản lý các thuộc tính của các khối trong bản vẽ của bạn bằng Trình quản lý thuộc tính khối (BAM) mới, như kiểu văn bản, biện minh và chiều cao hoặc kiểu lớp và đường. Ngoài ra, chức năng Đóng băng lớp Viewport mới cho phép bạn tạo một lớp mới kế thừa các thuộc tính của lớp hiện tại của bạn.

Những gói dịch vụ DraftSight 2019 cung cấp

DraftSight 2019 với 4 gói dịch vụ:

  1. Gói DraftSight Tiêu chuẩn: Phù hợp với cá nhân, sinh viên, giáo dục.
  2. Gói DraftSight chuyên nghiệp: Lý tưởng cho công ty, cá nhân và nhà thiết kế.
  3. Gói DraftSight Premium: Phù hợp cho cá nhân, nhà thiết kế, doanh nghiệp, sản xuất.
  4. Gói DraftSight Interprise và Interprise Plus: Được thiết kế cho các tổ chức lớn có nhiều người dùng hoặc nhiều trang web. Liên hệ để được báo giá

Xem thêm: Chi tiết và so sánh các gói dịch vụ DraftSight 2019

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%