Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Tối đa năng suất làm việc cùng Microsoft 365 (tên cũ là Office 365)

PACISOFT có thị phần hàng đầu VN mảng Microsoft

Đầy đủ các gói  Microsoft 365 Business Basic, Microsoft 365 Business Premium, Standard, Microsoft 365 Business Premium

Mua Mới hoặc gia hạn đều có giá tốt. Liên hệ sales@pacisoft.com hoặc điện thoại (024) 3915 6886 – (028) 3610 0816. Phân phối toàn quốc với VP tại HN và HCM.

office 365 bản quyền

Microsoft 365 là gì

Microsoft 365 là một dịch vụ đăng ký trên nền điện toán đám mây, tập hợp các công cụ tốt nhất để phục vụ cho cách thức làm việc ngày nay của mọi người. Qua việc kết hợp các ứng dụng hàng đầu như Excel và Outlook với các dịch vụ đám mây mạnh mẽ như OneDrive và Microsoft Teams, Microsoft 365 sẽ giúp mọi người tạo và chia sẻ ở mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Office 365 Business

(Ứng dụng Microsoft 365)

Giá liên hệ

Phù hợp với các doanh nghiệp cần ứng dụng Office cùng với tính năng lưu trữ và chia sẻ tệp trên đám mây trên PC, máy Mac hoặc thiết bị di động. Không bao gồm email doanh nghiệp.

Bao gồm các ứng dụng Office

OutlookPowerPoint WordAccess* Excel

Tích hợp các dịch vụ

OneDrive

Office 365 Business Premium

(Microsoft 365 Business Standard)

Giá liên hệ

Phù hợp với các doanh nghiệp cần email doanh nghiệp, các ứng dụng Office và dịch vụ doanh nghiệp khác trên PC, máy Mac hoặc thiết bị di động.

Bao gồm các ứng dụng Office

OutlookPowerPoint WordAccess* Excel

Tích hợp các dịch vụ

ExchangeTeams OneDrive SharePoint

Office 365 Business Essentials

(Microsoft 365 Business Basic)

Giá liên hệ

Phù hợp nhất với các doanh nghiệp cần email doanh nghiệp và dịch vụ doanh nghiệp khác trên PC, máy Mac hoặc thiết bị di động. Không bao gồm phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office.

Bao gồm các ứng dụng Office

(Chỉ các phiên bản trên web và dành cho thiết bị di động)
Gói này hoạt động với phiên bản mới nhất của Office, Office 2013 và Office 2011 for Mac. Các phiên bản Office trước đó, như Office 2010 và Office 2007, có thể hoạt động với Office 365 nhưng không đầy đủ chức năng. Tính tương thích với Office này không bao gồm gói Exchange Online Kiosk hoặc gói Office 365 F1.

Tích hợp các dịch vụ

ExchangeTeams OneDrive SharePoint
Ứng dụng Microsoft 365 Microsoft 365 Business Standard Microsoft 365 Business Basic
Phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office dành cho PC & máy Mac
Các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint dành cho Windows hoặc máy Mac
(cộng thêm Access và Publisher chỉ dành cho PC)
Đồng tác giả theo thời gian thực để nhiều người dùng có thể làm việc đồng thời trên cùng một tài liệu
Mỗi người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Office trên tối đa 5 PC hoặc máy Mac
Phiên bản web & di động của các ứng dụng Office
Các phiên bản Outlook, Word, Excel và PowerPoint.
Các phiên bản luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint cho các thiết bị chạy iOS, Android trên tối đa 5 điện thoại và 5 máy tính bảng
Đồng tác giả theo thời gian thực để nhiều người dùng có thể làm việc đồng thời trên cùng một tài liệu
Làm việc nhóm & giao tiếp
Tổ chức cuộc họp trực tuyến và cuộc gọi video cho tối đa 250 người bằng Microsoft Teams
Trò chuyện với nhóm của bạn từ máy tính hoặc khi đang di chuyển với Microsoft Teams
Tập trung mọi cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để bạn có thể dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
Tạo site nhóm để chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong mạng nội bộ của bạn bằng cách sử dụng SharePoint
Email & lập lịch

Lưu trữ email với hộp thư 50 GB

Sử dụng tên miền riêng của bạn (ví dụ: yourname@yourcompany.com)

Email cấp doanh nghiệp trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn và web với Exchange

Quản lý lịch của bạn, chia sẻ thời gian sẵn sàng họp, lên lịch cuộc họp và nhận lời nhắc

Lên lịch cuộc họp và phản hồi lời mời một cách dễ dàng thông qua lịch dùng chung

Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh và sử dụng nhiều tiện ích khác từ bất kỳ đâu

Lưu trữ & chia sẻ tệp
1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive dành cho lưu trữ và chia sẻ tệp
Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên các thiết bị đã đồng bộ của bạn.

Chỉ OneDrive

Chia sẻ tệp với các liên hệ bên ngoài bằng cách cung cấp quyền truy nhập hoặc liên kết khách
Chia sẻ tài liệu và gửi email một cách bảo mật để chỉ những người được phép mới có thể truy nhập thông tin
Truy nhập và đồng bộ hóa tệp trên PC hoặc máy Mac và thiết bị di động
Bảo mật & tuân thủ
Bảo vệ email của bạn khỏi thư rác, phần mềm xấu và các mối đe dọa đã biết bằng Exchange Online Protection
Đáp ứng các tiêu chuẩn và điều khoản quốc tế, khu vực, cũng như cụ thể trong ngành, với hơn 1.000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư
Kiểm soát danh tính và thời điểm có người truy nhập vào thông tin doanh nghiệp của bạn nhờ nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh
Tạo chính sách mật khẩu yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau số ngày được chỉ định.
Hỗ trợ & triển khai
Hỗ trợ qua điện thoại và trực tuyến 24/7
Đảm bảo thời gian chạy 99,9%
Số lượng người dùng tối đa 300 300 300
Được cấp phép cho mục đích sử dụng thương mại
Các công cụ để xây dựng & quản lý doanh nghiệp của bạn
Lập lịch biểu và các tác vụ hàng ngày bằng Microsoft Teams
Giúp khách hàng của bạn lên lịch và quản lý cuộc hẹn dễ dàng hơn với Microsoft Bookings
Sở hữu giải pháp CRM gọn nhẹ để bồi đắp mối quan hệ khách hàng với Outlook Customer Manager

Office 365 ProPlus

Giá liên hệ

Tìm hiểu thêm

Các ứng dụng Office cùng với tính năng lưu trữ và chia sẻ tệp trên đám mây. Không tích hợp email doanh nghiệp.

Tích hợp các ứng dụng Office

OutlookExcelAccess* WordPowerPointPublisher*

Tích hợp các dịch vụ

OneDrive
  • Không tích hợp dịch vụ lưu trữ email doanh nghiệp
  • Phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office: Outlook, Word, Excel, PowerPoint cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC
  • OneNote: Truy nhập vào các tính năng bổ sung của OneNote (các tính năng sẽ thay đổi)
  • Các phiên bản Word, Excel và PowerPoint trên web
  • Mỗi người dùng có thể sử dụng một giấy phép cho 5 điện thoại, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac2
  • Lưu trữ và chia sẻ tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive
  • Số lượng người dùng tối đa: không giới hạn
  • Hỗ trợ triển khai FastTrack không mất thêm chi phí khi mua 150 chỗ trở lên
  • Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7

Office 365 E1

Giá liên hệ

Tìm hiểu thêm

Các dịch vụ dành cho doanh nghiệp—email, lưu trữ và chia sẻ tệp, Office Online, cuộc họp và IM, cùng nhiều dịch vụ khác.

Tích hợp các ứng dụng Office

(Không tích hợp các ứng dụng Office.)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tích hợp các dịch vụ

ExchangeSharePointYammer OneDriveTeamsStream
  • Lưu trữ email với hộp thư 50 GB và địa chỉ miền email tùy chỉnh
  • Phiên bản trên web của Outlook, Word, Excel và PowerPoint (không tích hợp phiên bản trên máy tính của các ứng dụng)
  • Tải phiên bản web của các ứng dụng Office trên thiết bị chạy iOS, Android và Windows có kích cỡ màn hình 10,1” trở xuống. Mỗi người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Office dành cho thiết bị di động trên 5 máy tính bảng và 5 điện thoại. Không tích hợp các ứng dụng Office trên máy tính
  • Lưu trữ và chia sẻ tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive
  • Cập nhật thông tin cũng như tham gia các site liên lạc và site nhóm trong toàn bộ mạng nội bộ của bạn bằng SharePoint
  • Tổ chức các cuộc họp hội thảo video HD không giới hạn cho tối đa 250 người
  • Tổ chức cuộc họp cho tối đa 10.000 người với sự kiện trực tiếp của Microsoft Teams
  • Tạo hub dành cho làm việc nhóm bằng Microsoft Teams
  • Cộng tác giữa nhiều phòng ban và vị trí bằng Yammer
  • Sử dụng video thông minh để tạo, quản lý và chia sẻ nội dung trực tiếp và theo yêu cầu trong toàn tổ chức của bạn
  • Tìm kiếm và khám phá với Delve
  • Lập lịch biểu và các tác vụ hàng ngày bằng Microsoft Teams
  • Quản lý tác vụ và làm việc nhóm với Microsoft Planner
  • Phân tích cá nhân nâng cao với MyAnalytics
  • Số lượng người dùng tối đa: không giới hạn
  • Hỗ trợ triển khai FastTrack không mất thêm chi phí khi mua 150 chỗ trở lên
  • Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7

Office 365 E3

Giá liên hệ

Tìm hiểu thêm

Mọi tính năng của ProPlus và Office 365 E1 cùng với các công cụ bảo mật và tuân thủ, chẳng hạn như tạm giữ vì lý do pháp lý, ngăn mất dữ liệu và nhiều công cụ khác.

Tích hợp các ứng dụng Office

OutlookExcelAccess* WordPowerPointPublisher*

Tích hợp các dịch vụ

ExchangeSharePointYammer OneDriveTeamsStream
  • Lưu trữ email với hộp thư 100 GB và địa chỉ miền email riêng
  • Phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office: Outlook, Word, Excel, PowerPoint cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC
  • OneNote: Truy nhập vào các tính năng bổ sung của OneNote (các tính năng sẽ thay đổi)
  • Các phiên bản Outlook, Word, Excel và PowerPoint trên web
  • Mỗi người dùng có thể sử dụng một giấy phép cho 5 điện thoại, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac
  • Dung lượng lưu trữ đám mây cá nhân không giới hạn
  • Cập nhật thông tin cũng như tham gia các site liên lạc và site nhóm trong toàn bộ mạng nội bộ của bạn bằng SharePoint
  • Tổ chức các cuộc họp hội thảo video và trực tuyến cho tối đa 250 người
  • Tổ chức cuộc họp cho tối đa 10.000 người với sự kiện trực tiếp của Microsoft Teams
  • Tạo hub dành cho làm việc nhóm bằng Microsoft Teams
  • Cộng tác giữa nhiều phòng ban và vị trí bằng Yammer
  • Sử dụng video thông minh để tạo, quản lý và chia sẻ nội dung trực tiếp và theo yêu cầu trong toàn tổ chức của bạn
  • Khám phá điện tử với khả năng tìm kiếm, lưu giữ và xuất tại chỗ
  • Lập lịch biểu và tác vụ hàng ngày với Microsoft Teams
  • Quản lý nhiệm vụ và làm việc nhóm với Microsoft Planner
  • Các chính sách lưu trữ và xóa thủ công cũng như khả năng phân loại thủ công
  • Phân tích cá nhân nâng cao với MyAnalytics
  • Số lượng người dùng tối đa: không giới hạn
  • Hỗ trợ triển khai FastTrack không mất thêm chi phí khi mua 150 chỗ trở lên
  • Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7

Office 365 E5

Giá liên hệ

Tìm hiểu thêm

Mọi tính năng của Office 365 E3 cùng với các tính năng bảo mật, phân tích và chức năng thoại nâng cao.

Tích hợp các ứng dụng Office

OutlookExcelAccess* WordPowerPointPublisher*

Tích hợp các dịch vụ

ExchangeSharePointYammerStream OneDriveTeams Power BI
  • Lưu trữ email với hộp thư 100 GB và địa chỉ miền email riêng
  • Phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office: Outlook, Word, Excel, PowerPoint cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC
  • OneNote: Truy nhập vào các tính năng bổ sung của OneNote (các tính năng sẽ thay đổi)
  • Các phiên bản Outlook, Word, Excel và PowerPoint trên web
  • Mỗi người dùng có thể sử dụng một giấy phép cho 5 điện thoại, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac
  • Dung lượng lưu trữ đám mây cá nhân không giới hạn
  • Cập nhật thông tin cũng như tham gia các site liên lạc và site nhóm trong toàn bộ mạng nội bộ của bạn bằng SharePoint
  • Tổ chức các cuộc họp hội thảo video và trực tuyến cho tối đa 250 người
  • Tổ chức cuộc họp cho tối đa 10.000 người với sự kiện trực tiếp của Microsoft Teams
  • Tạo hub dành cho làm việc nhóm bằng Microsoft Teams
  • Cộng tác giữa nhiều phòng ban và vị trí bằng Yammer
  • Sử dụng video thông minh để tạo, quản lý và chia sẻ nội dung trực tiếp và theo yêu cầu trong toàn tổ chức của bạn
  • Advanced eDiscovery với khả năng tìm kiếm, lưu giữ, xuất và phân tích tại chỗ
  • Lập lịch biểu và các tác vụ hàng ngày bằng Microsoft Teams
  • Quản lý tác vụ và làm việc nhóm với Microsoft Planner
  • Các chính sách lưu trữ, xóa thủ công và phân loại thủ công
  • Bảo vệ chống lại các mối đe dọa phức tạp như lừa đảo qua mạng và phần mềm xấu chưa từng biết đến với tính năng Chống Mối đe dọa Nâng cao của Office 365
  • Kiểm soát cách bộ phận hỗ trợ truy nhập hộp thư của bạn với Customer Lockbox
  • Tự động phân loại, nhập thông minh và nhiều tính năng khác với Quản trị Dữ liệu Nâng cao
  • Đánh giá rủi ro và tìm hiểu chuyên sâu về các mối đe dọa tiềm tàng với Office 365 Cloud App Security
  • Phân tích cá nhân và tổ chức nâng cao với MyAnalytics và Power BI Pro
  • Thực hiện, nhận và chuyển cuộc gọi trên nhiều thiết bị với Hệ thống Điện thoại
  • Thực hiện cuộc gọi trong nước hoặc cuộc gọi quốc tế từ số điện thoại hiện tại hoặc số điện thoại mới với phần bổ trợ Gói Gọi điện
  • Tạo các cuộc họp bằng số quay số vào mà người dự có thể tham gia bằng điện thoại với Hội thảo Âm thanh6
  • Số lượng người dùng tối đa: không giới hạn
  • Hỗ trợ triển khai FastTrack không mất thêm chi phí khi mua 150 chỗ trở lên
  • Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7