Hotline Hà Nội: (024) 3915 6886 - Hồ Chí Minh: (028) 36 100 816 sales@pacisoft.com

Culver City sử dụng Cinema 4D cho những thiết kế và hiệu ứng hình ảnh Cantina Creative để tạo ra 120 hiệu ứng hình ảnh và 30 bức ảnh hologram từ áp phích hoạt hình, ảnh chụp màn hình và giao diện người dùng (UI) trong phần tiếp theo của The Hunger Games phần 2.

Hristova giải thích rằng sự tập trung chủ yếu vào phần 1 là tạo ra các đồ hoạ theo dõi tương tác trên màn hình có thể phát trực tuyến trong quá trình quay phim. Trong phần 2 này, nhóm sử dụng độc quyền Cinema 4D để tạo ra hiệu ứng hình hologram và màn hình giám sát tổng hợp. Yêu cầu thông tin cụ thể và hình ảnh động để nâng cao cốt truyện muốn truyền đạt.

Để đáp ứng sự phức tạp về mặt kỹ thuật của bộ phim, chúng tôi phải dựa vào các bộ công cụ khác nhau trong Cinema 4D Pipeline. Cinema 4D cung cấp sự linh hoạt sáng tạo để khám phá và tinh chỉnh các ghi chú của câu chuyện trong suốt dự án. Điều quan trọng trong việc cung cấp một số đồ họa thiết kế rất uyển chuyển. Kết hợp với After Effects, chúng tôi đã có thể tạo chuỗi hình hologram 1 cách hiệu quả. Grunfeld cho biết.

Ngoài các công cụ Sculpting cho phép các nhà nghệ thuật tùy biến, Cinema 4D còn cung cấp các công cụ hữu ích khác như: Cell Render, tô màu Layers và Depth Map.

Công cụ Effector trong Cinema 4D rất hữu ích khi thiết kế hình hologram đồi núi để xoay thiết kế địa hình thống nhất trên gần 30 bức ảnh. Dễ dàng khám phá tốc độ quay và giúp chúng tôi đạt được thành công.

Thông tin chi tiết  về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Gọi tư vấn