Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

CINEMA 4D RELEASE 20

Welcome to the Deep End

Cinema 4D Release 20 đánh dấu một bước tiến lớn trong công nghệ. Khả năng thiết kế vô tận – giải phóng sự sáng tạo ra khỏi quy chuẩn rập khuôn!

Node-Based Materials

Từ các tham chiếu đơn giản đến tạo bóng phức tạp, bạn có thể xây dựng các vật liệu đặc biệt dựa trên Node – Based. Các hiệu ứng phức tạp được tạo thông qua Nodes có thể được gói lại trong asset và phân chia dưới dạng tài liệu đơn giản, chỉ với các thông số cần thiết mới được hiển thị. Các tài liệu dựa trên Nodes của R20 có khả năng thay đổi cách bạn làm việc, cho dù bạn trực tiếp tạo ra các trình đổ bóng tuyệt vời thông qua các Nodes hay chỉ đơn giản là sử dụng tài nguyên sẵn có.

Sử dụng nhiều các hình dạng đơn giản để điều khiển các hiệu ứng, độ biến dạng, khối lượng và hơn thế nữa.

Các fields được cải tiến trong bộ tính năng của MoGraph, giúp bạn dễ dàng tạo ra các hiệu ứng phức tạp bằng cách kết hợp các falloff.

CAD Data Import

Nói lời tạm biệt với các sự cố khi chuyển đổi – các định dạng CAD phổ biến nhất có thể được nhập bằng thao tác kéo và thả đơn giản.

Nhận các mô hình bạn cần, với chất lượng bạn muốn nhờ import mạnh mẽ và linh hoạt các tệp STEP, Solidworks, JT, Catia và IGES.

Volume Modeling

powered by OpenVDB

Booleans là một sự khởi đầu tốt để tạo ra các mô hình bằng cách kết hợp các hình dạng, splines, particles và tiếng ồn.

Tất cả đều nhờ sức mạnh của voxels và OpenVDB. Nhập và xuất VDB, thậm chí sử dụng volumes để điều khiển hiệu ứng MoGraph.

ProRender Enhancements

Thế hệ tiếp theo của kết xuất GPU là ở đây – nó gói gọn các tính năng hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc.

Render để phân tán sub-face, làm mờ chuyển động và đa đường truyền trên PC Nvidia super -charged hoặc iMac hiện đại của bạn.

 

CORE TECHNOLOGY

Bản phát hành R20 tiếp tục thúc đẩy công nghệ cốt lõi hiện đại, với những thay đổi API và phát triển trên một chuẩn mô hình mới.

MULTI-INSTANCES

Quản lý hàng triệu đối tượng trong chế độ xem Cinema 4D bằng cách chuyển đổi chế độ Cloner sang chế độ Multi-Instance.

MOTION TRACKER

Sức mạnh của Motion Tracker được kiểm soát qua việc nắm cốt lõi các dòng công việc chính.