Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Workshop: Giải pháp phòng chống thất thoát dữ liệu Microsoft Purview DLP

Nov 16, 2022 | Các sự kiện, Microsoft, Tin công ty, Tin sản phẩm, Webinar

Phần lớn các Tổ chức, doanh nghiệp ngày nay đều gặp khó khăn trong việc theo dõi và kiểm soát việc nhân viên sử dụng và chia sẻ dữ liệu của Công ty vì tính chất phức tạp của dữ liệu và độ đa dạng, phong phú của các công cụ hiện đại như web application, chat application, email, cloud storage, v.v… Với giải pháp Microsoft Purview Data Loss Prevention, khách hàng có khả năng quan sát và theo dõi mọi hoạt động sử dụng và chia sẻ dữ liệu của người dùng ngay tại máy tính của họ qua các kênh như usb, zalo, viber, printing… hoặc kiểm soát thông qua các dịch vụ cloud như email, onedrive, sharepoint, MS Team..

Workshop “Giải pháp phòng chống thất thoát dữ liệu Microsoft Purview DLP” là buổi workshop thứ 3 trong chuổi Internal Training Workshop do Pacisoft phối hợp cùng Microsoft và Tech Data thực hiện. Buổi Workshop được tổ chức để các thành viên team Sales của Pacisoft có thể có được những thông tin cập nhật và chi tiết nhất về Microsoft Purview DLP, từ đó đưa ra được những giải pháp hợp lí và hiệu quả nhất đến cho Khách hàng.

Trong buổi hội thảo lần này, Pacisoft rất hân hạnh được đồng hành cùng với diễn giả Hiếu Nguyễn, Senior Presales Consultant đến từ Tech Data.

WORKSHOP: “GIẢI PHÁP PHÒNG CHỐNG THẤT THOÁT DỮ LIỆU MICROSOFT PURVIEW DLP”

Thời gian: 9 – 11 am, ngày 03/11/2022

Platform: Online on MS Teams

Agenda

Rất hân hạnh được đón tiếp!

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình, vui lòng liên hệ:

Ms Vân: 0911836719 I Email: marketing@pacisoft.com

Hours: 8h – 17h (Pacific, GMT +7)

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%