Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

PTC Mathcad Prime 4,0 giúp phát triển sản phẩm với công cụ tính toán hiệu quả và an toàn

Mar 9, 2017 | Cách mạng & xu hướng 4.0, Tin sản phẩm

Các tính năng mới bao gồm bảo mật về nội dung, khả năng tương tác với các ứng dụng của bên thứ 3 và nâng cao kinh nghiệm của người dùng.

PTC thông báo phát hành phiên bản mới nhất của Mathcad Prime® dành cho phần mềm thuật toán. Thông tin quan trọng nhất trong phiên bản này là các tính toán kĩ thuật chuyên sâu của PTC Mathcad Prime 4,0, các tính năng mới cho phép người dùng sử dụng, giải quyết và bảo đảm hiệu quả hơn, tăng giá trị và tính hữu ích khi thực hiện các phép tính quan trọng.

PTC Mathcad Prime 4.0 cung cấp các tính năng cho phép người dùng bảo mật thông tin độc quyền mà không cần lo lắng các thông tin bị chia sẻ, được hưởng lợi từ việc cải tiến khả năng tương tác và sắp xếp các công việc khi  quản lý tốt các bảng tính phức tạp và nhiều phép tính.

  • Monica Schnitger, chủ tịch và cũng là nhà phân tích của Schnitger Corp phát biểu: ” PTC luôn theo dõi thị trường nên đã tăng cường, cải tiến khả năng thực hiện và tương tác trong PTC Mathcad Prime 4.0, cho phép người dùng giải quyết công việc 1 cách hiêu quả. Các phép tính trong PTC Mathcad Prime 4.0 tiếp tục được cải tiến, người dùng có thể tạo các kết cấu như họ muốn, nhưng các thông tin toán học vẫn được bảo mật độc quyền.

Các tính năng chính của PTC Mathcad Prime 4.0:

Bảo mật nội dung (Content protection ) nhằm đảm bảo thông tin, kiểm soát mức độ truy cập và khả năng hiển thị của người dùng.

Khả năng tương tác (Interoperability )với các ứng dụng của bên thứ ba cho phép người dùng thiết lập nội dung từ các ứng dụng khác vào trong bảng tính, cũng như copy và paste nhiều vùng chọn của một bảng tính vào MS Word.

 

Các dãy toán công thức (Equation wrapping ) cho phép kiểm soát phần  trình bày và dễ dàng khi đọc của phép tính.

 

Các hiệu năng được cải tiến(Performance enhancements) cho phép tạo ra các bảng tính lớn hơn, phức tạp hơn, đơn giản hóa  khi tương tác với các dữ liệu bao gồm  việc hỗ trợ cho Windows 10 Ông Paul Sagar, Phó Giám đốc quản lý sản phẩm CAD, PTC phát biểu: “Sản phẩm ngày càng trở nên tinh vi, gây áp lực cho những người tạo ra những sản phẩm có tính toán kỹ thuật phức tạp.Với PTC Mathcad Prime 4.0, người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng và nhanh chóng trong việc phát triển sản phẩm, hợp tác và chia sẻ những  phép tính trong các ứng dụng và tổ chức và từ đó các sản phẩm sẽ ngày càng tốt hơn và sớm có mặt ngoài thị trường hơn”. PTC Mathcad Prime 4,0 phát hành gần đây được bổ sung phần mềm 3D-CAD Creo® 4.0 3D dành cho thiết kế sản phẩm.

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%