Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

So sánh Office 365 và G-Suite cho doanh nghiệp SMB

Jan 6, 2020 | Microsoft, Tin sản phẩm

Office 365 Business Premium được xây dựng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp SMB duy trì khả năng cạnh tranh bằng cách cung cấp các ứng dụng và dịch vụ mà họ cần để thành công trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay.
Office 365 Business Premium giúp doanh nghiệp SMB hoàn thành công việc nhiều hơn, teamwork với nhau tốt hơn. Với các ứng dụng có thể giúp bạn xây dựng doanh nghiệp và tích hợp với các ứng dụng và bổ trợ phổ biến khác, bạn sẽ có một giải pháp phát triển song song với việc phát triển doanh nghiệp. Microsoft cũng cung cấp dịch vụ đám mây tuân thủ tính riêng tư, an toàn, phù hợp với từng doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, giúp bạn bảo vệ dữ liệu bằng các giải pháp cấp doanh nghiệp được đơn giản hóa cho doanh nghiệp của bạn.

Có một lý do khiến các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng Microsoft trong hơn 45 năm. Hãy để Microsoft giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc và bắt đầu tập trung vào công việc kinh doanh ngay hôm nay.

Office 365 Business Premium bao gồm:

Office 365 và G-Suite

Ứng dụng Office

Tải và cài đặt các ứng dụng Office (Word, Excel, Outlook, PowerPoint và OneNote) trên nhiều PC, Mac, máy tính bảng và thiết bị di động.
Office 365 và G-Suite

Email và lịch biểu

Sử dụng email cấp doanh nghiệp bằng Outlook trên máy tính để bàn hoặc trình duyệt web.
Office 365 và G-Suite

Làm việc và gặp gỡ trực tuyến

Tổ chức các cuộc họp trực tuyến với tin nhắn tức thời, chia sẻ màn hình và hội nghị video HD.

Hub for teamwork

Kết nối các phòng ban trong doanh nghiệp với Microsoft Teams được tích hợp trong Office 365, để trò chuyện, soạn thảo nội dung và hoạt động nhóm.

Quản trị dễ dàng

Triển khai và quản lý Office 365 trên toàn doanh nghiệp, không yêu cầu chuyên môn về CNTT. Thêm và xóa user trong vài phút.

Độ tin cậy

Nghỉ ngơi dễ dàng với đảm bảo thời gian hoạt động được hỗ trợ tài chính 99,9%.
Bảng so sánh tính năng giữa Office 365 Business Premium và G-Suite   Office 365
G-Suite Business Business Premium
$10 user/month $12.50 user/month
Productivity applications    
Word, Excel, PowerPoint, OneNote & Outlook  
Publisher & Access (PC only)  
Browser-based productivity apps
Office apps for iOS and Android devices
Automatic new feature updates
Business applications    
Customer relationship manager  
Online customer scheduling  
Create automated workflows with Microsoft Flow  
Collaboration services    
Business-class email, calendar and contacts
Meet online w/ screen-sharing, audio and HD video
A hub for teamwork with Microsoft Teams
Task management for teams with Microsoft Planner  
Staff scheduling and shift management  
Document storage    
Office document versioning and history
File storage and sharing with 1Tb per user
Document co-authoring and file sync
Support    
24×7 web and phone support included
99.9% financially-backed uptime guarantee
Deployment support for 50+ seats via Fastrack  
     

Tải bảng so sánh tính năng giữa Office 365 Business Premium và G-Suite

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%