Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

DevExpress ra mắt phiên bản Mới – Version v21.1

Jun 9, 2021 | DevExpress - News, Tin sản phẩm

v21.1 sẵn sàng!

Xem có gì mới trong bản phát hành mới nhất của Developer Express Inc.

Developer Express Inc ngày 7 tháng 6 năm 2021 phát đi thông báo ngay lập tức về phiên bản DevExpress Universal v21.1 đã sẵn sàng cho tải về và đặt mua chính thức. Được đóng gói với hàng chục sản phẩm và tính năng mới trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ, bản phát hành mới nhất của hãng cung cấp các khả năng mà khách hàng cần để xây dựng các giải pháp máy tính để bàn, web và thiết bị di động có tương tác cao cho doanh nghiệp của mình.

Khám phá tính năng mới (v21.1)

Nếu bạn vẫn chưa xem lại danh sách đầy đủ các sản phẩm mới và các tính năng có trong v21.1, vui lòng truy cập trang web https://www.devexpress.com/subscriptions/new-2021-1.xml?

Dùng thử miễn phí trong 30 ngày

Hoặc Tải về nếu đã có mua License trước đó

Nếu bạn muốn mua bản thuê bao gói DevExpress và sẵn sàng tận dụng mức giá ưu đãi trong thời gian giới hạn của chúng tôi, vui lòng liên hệ với một thành viên của Nhóm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ sales@pacisoft.com trước ngày 30 tháng 6. Chúng tôi sẽ rất vui khi áp dụng chiết khấu cho bạn và giúp bạn tiếp cận dòng sản phẩm từng đoạt giải thưởng của Developer Express Inc.

Best in Class Tools

DevExpress is honored to have been voted best in class 20 times in this year’s Visual Studio Magazine Reader’s Choice Awards.

Trải nghiệm sự khác biệt của DevExpress và xem lý do tại sao các khách hàngluôn bình chọn sản phẩm của chúng tôi là # 1. Với Universal Subscription, bạn sẽ build tốt nhất, trực quan hơn, tăng năng suất của bạn và tạo các ứng dụng tuyệt đẹp cho Windows, Web và thế giới di động của bạn.

x20  x18  x19  x19

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%