Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Tính khả dụng công cụ VR trong Cinema 4D

Jul 16, 2017 | CINEMA 4D, Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

VR (Virtual Reality) đang ngày càng được các nhà thiết kế sử dụng nhằm tạo những hình ảnh 360 độ. Công cụ VR trong Cinema 4D được thực hiện từ những bức ảnh sống động với thời gian hạn hẹp, tính khả dụng và dể hiểu.

Công cụ VR trong Cinema 4D

Scorch thiếp lập môi trường VR cho mô hình Megane, Zoe và Clio. Cho phép tìm hiểu thêm về các sản phẩm này thông qua hình ảnh. Qua video, người tham gia có thể nhìn xuyên qua cửa sổ của mỗi chiếc xe và cảnh quan xung quanh. Phong cảnh chuyển động mang lại một viễn cảnh mới cho người xem

Với Cinema 4D và Zync, Scorch tạo mỗi video cho bài thuyết trình VR của Renault với chất lượng mong muốn và với độ phân giải 4K”, Ramsay nói. “Bạn cần rất nhiều sức mạnh render cho 4K trong VR. Công nghệ tiên tiến với một tốc độ nhanh chóng, chúng tôi đang tiếp tục nâng cao cho VR 8K, 16K và thậm chí 32K trong tương lai.

Công cụ VR trong Cinema 4D

Nhờ vào pipeline của Cinema 4D tích hợp với Zync Cloud của Google,sử dụng VR trong công nghệ 3D ngày càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ramsay kết luận. ” Chúng tôi chắc chắn sẽ sử dụng dịch vụ này trong tương lai bất cứ khi nào có yêu cầu. Thiết lập render tích hợp công cụ như Cinema 4D và Zync cho dự án có tính phức tạp cao”.

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Có thể bạn quan tâm:

Cinema 4D đồ họa hóa thạch cho phim tài liệu

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%