Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Tiếp nhận góp ý, phản hồi và khiếu nại từ khách hàng

Aug 11, 2020 | Tin công ty

It’s not too late to share your feedback

Nếu Quý khách có bất kỳ ý kiến phản hồi để góp ý, than phiền hay khiếu nại, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo một trong các cách sau:

Điện thoại

0902 583 553
0913 208 357

02439156886
02836100816

Hộp thư điện tử & Mail

info@pacisoft.com

Vui lòng gửi thư về: BGĐ – Công ty TNHH PACISOFT International

Tòa nhà A, phòng 106, Khu công nghệ phần mềm
Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Văn phòng

Tầng 3, AC Building số 3 ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Đại diện: Trần Đức Tài, số điện thoại 0916 408 179

Tòa nhà A, phòng 106, Khu công nghệ phần mềm, Quận Thủ Đức, Tp HCM
Đại diện: Trung, Nguyễn, số điện thoại 0902 583 553

Các nội dung được áp dụng

Đóng góp ý kiến

Cải thiện chất lượng, dịch vụ

Thái độ nhân viên bán hàng, chăm sóc KH, kỹ thuật

Quy trình làm việc (tư vấn, kinh doanh, bán hàng…)

Giờ làm việc

Khó khăn khi mua hàng

Khó khăn về thanh toán

Thảo luận thêm về hợp đồng, thanh toán

Trao đổi với bộ phận điều hành (leo thang cấp bậc)


Thời gian và hình thức xử lý

PACISOFT rất nghiêm túc trong việc tiếp nhận thông tin từ Quý khách và quan tâm sâu sắc đến các vấn đề đó. Với cam kết xử lý triệt để các vấn đề được tiếp nhận nhằm minh chứng không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng bán hàng, hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ.

 

Sau khi Quý khách gửi thông tin, chúng tôi sẽ tiếp nhận và thông báo xác nhận trong giờ làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần.

Phản hồi/khiếu nại của Quý khách sẽ được giải quyết bởi nhân viên có kinh nghiệm hoặc trực tiếp từ bộ phận quản lý cấp cao. Người xử lý phản hồi/khiếu nại sẽ liên hệ với Quý khách qua số điện thoại hoặc email Quý khách đã gửi

Nếu trong quá trình giải quyết, Quý khách muốn thảo luận hoặc đưa thêm thông tin bổ sung, làm rõ, vui lòng liên hệ thêm với người xử lý. Việc thảo luận sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn tất cả những thông tin có liên quan, nhằm đạt được một kết luận hợp lý và tuân thủ theo đúng nguyên tắc, quy định trong hợp đồng (nếu có).

Các vấn đề thông thường sẽ được giải quyết và thông báo qua điện thoại, email trong vòng 1 – 3 ngày làm việc. Các vấn đề phức tạp cần có thêm thời gian để xem xét, chúng tôi sẽ cập nhật tiến trình cho Quý khách. 

Trong trường hợp không thể liên hệ với Quý khách qua điện thoại, chúng tôi sẽ gửi thư phản hồi qua bưu điện hoặc liên lạc với nhân sự thay thế phía Công ty Quý Khách.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi nếu Quý khách có bất kỳ ý kiến phản hồi nào, hay cần tư vấn, hỗ trợ. Chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ Quý khách.

Trân trọng cảm ơn!

Xem thêm

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%