Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

ChaosGroup phát hành V-Ray 3.5 for Nuke

Mar 3, 2017 | Cách mạng & xu hướng 4.0, Tin sản phẩm

V-Ray 3.5 thêm vào các tính năng mạnh mẽ mới hỗ trợ cho công việc của bạn. Bản cập nhật này là hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng sử dụng V-Ray 3.x for NUKE và tương thích với NUKE 10.5.

 

Các tính năng mới bao gồm:

V-Ray Volume Grid – Import và render các volume simulation từ các ứng dụng như Houdini. Hộ trợ OpenVDB, Field3D và Phoenix FD.

 

Deep Rendering – cãi thiện khả năng deep render với các hỗ trợ cho deep volumes. Tiết kiệm dung lượng đĩa bằng cách tạo các deep date trực tiếp bên trong NUKE.

 

V-Ray Denoiser – Tự động giảm nhiễu, giảm nhiễu từng render elements, áp dụng các noise masks và giảm nhiễu deep composites.

Light Cache GI – tăng tốc độ render với phương pháp đặc biệt của V-ray global illumination, thuật toán Adaptive Lights được áp dụng để tăng tốc độ render lên cao hơn rất nhiều.

Improved Render elements – các Render elements được tạo trong V-Ray for Nuke hay được render trong V-Ray bản standalone có thể được sử dụng thay thế cho nhau. Thêm vào đó, tất cả các render elements có thể được lưu cache với từng render

Triplanar texture – áp dụng các kết cấu liền mạch đến các đối tượng phức tạp mà không cần UVs.

V-Ray Falloff texture – kiểm soát hiệu ứng bóng đổ (shading effects) của bề mặt vật thể theo gốc quay camera. Sử dụng Nuke Curves để thực hiện nhiều tính năng hơn.

V-Ray Clipper – tạo các sections một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian render bằng cách sử dụng các clipping plane hay mesh object.

V-Ray Spot Light – Tạo các spotlights với textured projections, barn door controls và soft shadows.

Đăng ký dùng thử tại : V-Ray 3.5 for NUKE

Thông tin chi tiết V-ray 3.5 for NUKE

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%