Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

WPS Office phát hành file chuyển đổi PDF sang word cho Window và Android

Mar 2, 2017 | Cách mạng & xu hướng 4.0, Tin sản phẩm

WPS Office Sortware, cung cấp một bộ phần mềm văn phòng cho máy tính và các thiết bị di động, đã phát hành một công cụ mới để giúp người dùng chuyển đổi file PDF sang Word cho cả Windows và Android.
Ông Cole Armstrong – giám đốc tiếp thị của WPS Office Software cho biết các công cụ giải quyết việc truy cập vào nội dung bị khóa trên một file PDF và chỉnh sửa nó, ngay cả trên một thiết bị di động. WPS PDF to Word Converter mới kết hợp tốc độ, dễ sử dụng và chất lượng cao cho các file PDF sang DOC và chuyển đổi DOCX, trong khi vẫn giữ các phông chữ và bố cục.

PDF to Word Converter cho phép người dùng Windows và Android chỉnh sửa các tập tin PDF bất kỳ của ba ứng dụng trong WPS Office: Writer, Presentation Và Spreadsheets. Khả năng chuyển đổi các tập tin từ các file PDF để sử dụng trong bất kỳ của các chương trình này sẽ giúp giảm thiểu công việc cho file re-keying , cho phép lưu giữ các định dạng tập tin ban đầu, và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi 1 cách thuận tiện khi sử dụng một thiết bị di động để chuyển đổi định dạng file pdf.

Các bộ WPS Office, như là Android cho việc tích hợp thì có sẵn miễn phí trong Personal Edition dành cho Android và iOS cũng như máy tính Windows và Linux. Phần mềm này cũng có sẵn trong Business Edition thông qua một số lựa chọn được cấp phép.

WPS PDF Word Converter mới cho phép chuyển file PDF sang tài liệu Word trong vài giây, duy trì tất cả các định dạng, phông chữ, layout, bullet, các table và cho phép người dùng lựa chọn các tập tin PDF để chuyển đổi theo nhu cầu của họ, lựa chọn để chia tách hoặc sáp nhập các trang chuyển đổi PDF. Sản phẩm hỗ trợ một loạt các định dạng tập tin đầu ra, bao gồm cả RTF, DOC bản, MS Word-DOC, và MS Word-DOCX.

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để PACISOFT tư vấn cho bạn

Điện thoại

02432 028 112 ♥ 02836 229 885

Email

sales@pacisoft.com

Online Chat

Góc phải màn hình

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%