Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Cinema 4D xử lý hình ảnh trong Game với bộ tính năng đột phá

Jul 18, 2017 | CINEMA 4D, Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

Dreadnought là một dự án trò chơi của công ty YAGER Development GmbH,Berlin, Đức. Trong trò chơi, các máy bay sẽ chiến đấu với nhau trên nhiều vách núi biển sâu. Nhóm các nhà thiết kế đã sử dụng Cinema 4D xử lý hình ảnh với độ phân giải khác nhau để hoàn thành dự án chỉ trong 4 tuần.

Với số lượng dữ liệu khổng lồ, nhóm thiết kế sử dụng Python với LOD chia thành nhiều phần khác nhau. Khi đưa vào Cinema 4D, phân cảnh được hiển thị chi tiết, hình học có độ phân giải cao.

Mô hình máy bay chiến đấu được thiết kế nhờ vào công cụ PolyPen của Cinema 4D R16. Sử dụng mô hình poly tạo ra một sơ đồ Voronoi. Sau đó được mô phỏng bằng hệ thống Rigid Body Dynamics, dựa trên Bullet Engine.

Cinema 4D xử lý hình ảnh

Tính năng XPresso mô phỏng các mảnh vụn và phân tán các bộ phận bị gãy trong máy bay. Các vụ nổ được mô phỏng bằngTurbulence FK và Krakatoa trong Cinema 4D.

Cinema 4D xử lý hình ảnh

Fuat phát biểu: “ Nhờ Cinema 4D và tính dễ sử dụng, chúng tôi đã hoàn thành dự án chỉ trong 4 tuần hạn hẹp”.

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Xem thêm:

 

 

 

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%