Hotline Hà Nội: (024) 3915 6886 - Hồ Chí Minh: (028) 36 100 816 sales@pacisoft.com

Nghệ sĩ, chuyên gia hình ảnh Christoph Schindelar sử dụng quy trình làm việc (workflows) tùy chỉnh trong Cinema 4D để tạo ra các hình ảnh minh họa về đồ nội thất.

Hai điều quan trọng đối với Christoph khi làm việc: tính linh hoạt và tốc độ. Tính linh hoạt của Cinema 4D thể hiện khi render với các plugin khác nhau. Các ứng dụng được tối ưu hóa để sử dụng với Cinema 4D. Quy trình làm việc của Cinema 4D thiết kế hình ảnh minh họa 360 độ của ghế sofa trong 60 phòng trưng bày ảo hóa khác nhau với ngân sách hạn hẹp và thời gian hạn chế. Các phòng trưng bày cơ bản đã được tạo ra trong Cinema 4D và chứa đựng các đối tượng mô hình 3D.

Để mô phỏng hình ảnh những chiếc ghế sofa với lớp vải bao bọc quanh ghế, Schindelar đã sử dụng tính năng Cloth Simulation và công cụ Octaneq để render. Công cụ điêu khắc của Cinema 4D (sculpting tools) được sử dụng để tinh chỉnh khâu viền và các chi tiết khác.

Đồ họa nội thất với Cinema 4D và công cụ Render Octane

Sau khi đồ nội thất đã được mô phỏng, điêu khắc và kết cấu, Christoph bắt đầu vẽ bằng cách sử dụng công cụ render Octane. Octane là một GPU renderer sử dụng card đồ họa của máy tính để render rất nhanh cho phép cảnh được hiển thị trong một cửa sổ xem trước

Christoph phát biểu: “Nếu Cinema 4D được kết hợp với plugin HDRI Light Studio và Octane Renderer, bạn sẽ có được quy trình làm việc tốt nhất cho các sản phẩm render, hình ảnh đồ họa chuyên nghiệp”.

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Xem thêm: