Hotline Hà Nội: (024) 3915 6886 - Hồ Chí Minh: (028) 36 100 816 sales@pacisoft.com

Brennan Ieyoub sử dụng Cinema 4D để tạo ra trò chơi bắn súng thứ ba của Ubisoft là Ghost Recon: Future Soldier. Anh đã thực hiện Game cho IGN (Imagine Games Network) để quảng bá cho trò chơi Tom Clancy trước khi phát hành.

Ngoài việc đưa ra khái niệm và viết kịch bản, Ieyoub cũng đã làm tất cả các đồ hoạ chuyển động 2D và 3D sử dụng Cinema 4D của MAXON và After Effects của Adobe. Mục đích là để tạo ra một Game hài hước mà vẫn mang lại một chút văn hóa văn phòng của IGN.

Các cảnh đồ họa máy bay trực thăng trên bầu trời, hay cảnh máy bay đâm thẳng lên trần nhà rồi vỡ vụn từng mảnh dưới đất đều được thực hiện hoàn toàn trong Cinema 4D. Cùng với mô hình  Parrot AR.Drone, Ieyoub tạo ra chiếc UAV không người lái trên không đầy sống động. Cinema 4D đã giúp Ieyoub tạo ra một số hiệu ứng để làm cho UPS xếp chồng lên nhau đầy hài hước và kịch tính.

Cinema 4D thiết kế Game tích hợp với After Effects

Ieyoub phát biểu: “Cinema 4D đã giúp dự án của ông đi đến thành công, và đặc biệt là ông có thể tham khảo các hướng dẫn sữ dụng các cọng cụ hữu ích của Cinema 4D từ Youtube, thật dễ dàng và dễ hiểu cho những người mới tập làm quen”.

Và như một người dùng After Effects có kinh nghiệm, Ieyoub đã tích hợp nhịp nhàng giữa hai phần mềm, cho phép chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng.

Tham khảo cách thức thực hiện công cụ cho dự án tại đây

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập CINEMAA 4D Landing Page

Xem thêm:

 

 

Gọi tư vấn