Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Cấp phép bản quyền PRTG

Oct 10, 2019 | Cấp phép phần mềm

PRTG Licensing

Giấy phép của PRTG khác nhau bởi hai yếu tố: số lượng cảm biến tối đa và số lượng cài đặt core server. Hiện tại, cấp phép bản quyền PRTG có các gói như sau:

phân loại giấy phép PRTG

BẢN MIỄN PHÍ – FREEWARE EDITION

PRTG Network Monitor cung cấp phần mềm miễn phí với 100 cảm biến. Chỉ cần tải xuống bản dùng thử PRTG và nó sẽ tự động trở lại phiên bản miễn phí sau 30 ngày. Nếu bạn muốn giám sát hơn 100 cảm biến, bạn sẽ cần nâng cấp lên phiên bản thương mại. Nếu không nâng cấp, bạn có thể tiếp tục sử dụng phiên bản miễn phí mà không bị giới hạn thời gian.

BẢN DÙNG THỬ – TRIAL EDITION

Phiên bản dùng thử giúp người dùng có cái nhìn trực quan, toàn diện về PRTG trước khi mua giấy phép thương mại. Bạn có thể giám sát với số lượng cảm biến không giới hạn. Phiên bản này hỗ trợ tất cả các loại cảm biến có sẵn. Phiên bản này được dùng thử trong 30 ngày.

BẢN THƯƠNG MẠI – COMMERCIAL EDITIONS

Tất cả các giấy phép PRTG là giấy phép vĩnh viễn, full tính năng. Bảo trì năm đầu tiên được tự động bao gồm trong giá của mỗi giấy phép mới. Giấy phép PRTG License phụ thuộc vào số lượng cảm biến ‘Sensor’ và số lượng Server chuyển đổi dự phòng (Cluster Failover).

cấp phép bản quyền PRTG

Tùy sản phẩm và số lượng, đối tượng khách hàng sẽ có giá bán và hình thức cấp phép khác nhau, do đó Quý khách vui lòng gửi email cho chúng tôi để nhận giá ưu đãi. Thời gian phản hồi chỉ trong ít phút.

Lưu ý: Giá hiển thị trên website này và/hoặc website liên kết/ sở hữu bởi PACISOFT chỉ được dùng để tham khảo. Không dùng để mua hàng trực tiếp.

FAQ – PRTG

1/ Cảm biến là gì?

Cảm biến theo PRTG  là một khía cạnh mà bạn có thể theo dõi trên thiết bị, chẳng hạn như tải CPU trên máy, cổng chuyển đổi, URL cụ thể hoặc lưu lượng truy cập của kết nối mạng.

2/ Làm cách nào để chọn giấy phép phù hợp với nhu cầu cảm biến?

Các tùy chọn cấp phép dựa trên số lượng cảm biến chứ không phụ thuộc vào số lượng thiết bị. Hầu hết khách hàng sử dụng khoảng 10 cảm biến trên mỗi thiết bị, nghĩa là bạn có thể dễ dàng giám sát 100 thiết bị với giấy phép PRTG 1000. Nếu bạn đạt đến giới hạn cảm biến, bạn chỉ cần nâng cấp lên giấy phép cao hơn bằng cách trả chênh lệch giá.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được giấy phép phù hợp, hãy liên hệ với Pacisoft để được tư vấn.

3/ Có thể dùng thử PRTG trước khi mua không?

Paessler cung cấp bản dùng thử PRTG miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng mà công cụ giám sát PRTG cung cấp trong thời gian dùng thử.

4/ Bảo trì là gì? Làm thế nào để gia hạn?

Nếu bạn có gói bảo trì hợp lệ, bạn sẽ có quyền truy cập vào các bản cập nhật mới nhất, bao gồm các tính năng mới, nhiều cải tiến và sửa lỗi. Liên hệ Pacisoft để được hướng dẫn cách gia hạn gói bảo trì PRTG.

5/ Làm cách nào để nâng cấp?
Nếu bạn sắp dùng hết cảm biến, PRTG cho phép bạn nâng cấp giấy phép PRTG hiện có lên bất kỳ giấy phép nào cao hơn chỉ cần trả chênh lệch phí.

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ PRTG?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%