Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

V-Ray 3.7 for Nuke phát hành

Apr 26, 2018 | Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm, V-ray

Cập nhật V-Ray for Nuke ngay hôm nay! Với phiên bản V-Ray 3.7 for Nuke, bạn có thể tùy chỉnh các hiển thị nhanh hơn bao giờ hết, một mái tóc siêu thực hay tạo hình các nhân vật 3D trực tiếp ngay trong lần render đầu tiên. 

V-Ray for NUKE đưa ra một cách tiếp cận mới để chiếu sáng và tích hợp chất lượng sản xuất rendering vào NUKE và NUKEX, cho phép tận dụng tối ưu các lợi thế của V-Ray về ánh sáng, đổ bóng và các công cụ dựng hình trong quy trình làm việc dựa trên NUKE’s node-based. V-Ray for NUKE tương thích với V-Ray 3.0 for 3ds Max và Maya.

Các tính năng mới trong bản Update

• Hỗ trợ Nuke 11.1

• VRayLightLinker: Hỗ trợ liên kết ánh sáng

• VRayTexRamp: Hỗ trợ kết cấu đường nối đa điểm

• VRayMtlHair: Hỗ trợ đổ bóng tóc

• VRayHairSampler: Hỗ trợ lấy mẫu tóc

• VRayCamera: Hỗ trợ cho camera vòm

Những tính năng được sửa đổi

• VRayProxy: Thêm tùy chọn trục lật

• VRayProxy: Cải thiện khả năng hỗ trợ tóc với chế độ xem trước chế độ xem toàn cảnh và ngữ cảnh cho mỗi đối tượng / mỗi ID.

• VRayVRScene: Thêm hỗ trợ ghi đè tài liệu toàn cầu

• VRayVRScene: Thêm hỗ trợ cho đoạn trích ghi đè

• VRayRenderElement: Thêm khả năng tùy chỉnh tên lớp Nuke khi tạo nút VRayRenderElement

• VRayTranslator: Tự động tái sử dụng vùng quan tâm của người xem đang hoạt động nếu được bật

• VRaySunSky: Thêm màu lọc cho phối cảnh trên không

• VRayRenderer: Thêm điều khiển và kiểm soát độ dài nhật ký tệp

Sửa lỗi

• VRayCryptomatte: Khắc phục các trường hợp hiếm hoi của đối tượng mờ đã chọn không xác định trong plugin Cryptomatte mặc dù có sẵn trong chuỗi tệp kê khai

• VRayProxy: Tải lại tệp proxy mới không cập nhật chế độ xem trước

• Thông số hoạt ảnh không được xuất đúng cách với xuất khung hình đơn lẻ

• Khung không chính xác được xuất trên tham số hoạt ảnh khi chuyển động mờ được bật

• Khung hình không mong muốn được tạo cho các nút bấm động khi được liên kết hoặc khi sửa đổi đường cong hoạt ảnh nổi

• Thiếu phần tử render chọn ánh sáng với VRayCamera đã sửa đổi khi hiển thị qua dòng lệnh

• Chiếu bóng khuếch tán không đúng với kênh alpha được sử dụng trực tiếp làm tài liệu hình học

• Hiển thị dòng lệnh của chuỗi hoạt ảnh với cảnh sử dụng LightSelect treo sau khung thứ nhất

>>> V-ray for Unreal phiên bản Beta chính thức phát hành

>>> V-ray 3.6 for Modo chính thức ra mắt 

 Liên hệ mua V-ray tại PACISOFT để được giá ưu đãi!

Sales@pacisoft.com | (024) 3915 6886 (028) 3610 0816

  • Tầng 11, tòa nhà Việt Á Tower, Số 9 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội
  • Tầng 11, tòa nhà Abacus Tower, Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Tòa nhà A, Khu công nghệ phần mềm ĐHQG, Q. Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%