Hotline Hà Nội: (024) 3915 6886 - Hồ Chí Minh: (028) 36 100 816 sales@pacisoft.com

Nhiều công ty lớn sử dụng các nhân vật hài hước để giới thiệu và PR sản phẩm của họ cho trẻ em. Các ngân hàng cũng không ngoại lệ, đặc biệt rất giỏi trong việc thiết lập lòng trung thành của khách hàng từ khi còn nhỏ.

Unguyen của Topsy là một ví dụ. Để tiếp tục thay đổi thị hiếu của khách hàng và các phương tiện truyền thông đang phát triển liên tục, UBS đã quyết định tạo ra linh vật Topsy 3D để có thể mở rộng sự hiện diện của mình từ các tờ tạp chí khách hàng truyền thống sang các kênh truyền thông kỹ thuật số.

Sử dụng Cinema 4D để tạo ra nhân vật 3D dựa trên các bản vẽ 2D rất dễ thực hiện trong mô hình hóa, một phần bởi vì khách hàng cho phép một số lượng lớn sự tự do sáng tạo cho quá trình thiết kế.

“Dựa trên các bộ phim hoạt hình có độ dài khác nhau, khách hàng đã có ấn tượng về những gì được thực hiện với 3D Topsy & Co”. Michael nhớ lại và phát biểu.

Cinema thiết kết linh vật Topsy

Chúng tôi đã sử dụng khá nhiều công cụ MoGraph để tạo ra cảnh quan. Cloner objects, Effectors và render instance là những yếu tố cần thiết cho giai đoạn này. Plugin Laubwerk để tạo ra hầu hết các thảm thực vật và tóc của linh vật trong Cinema 4D.Sử dụng Standard Renderer của Cinema 4D kết hợp với chức năng Ambient Occlusion. Trình kết xuất cung cấp chất lượng hoàn hảo.

Michael kết luận: “Chúng tôi hài lòng hơn với kết quả mà Cinema 4D và các công cụ mạnh mẽ cung cấp, các công cụ giúp ích rất nhiều trong việc thực thi dự án”.

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Xem thêm:

 

 

Cinema thiết kết linh vật Topsy của ngân hàng UBS ở Thụy Sĩ
Rate this post

Trở thành một phần của Pacisoft

Trở thành một phần của Pacisoft

Không muốn bỏ lỡ thông tin công nghệ hot và các discount đặc biệt từ Pacisoft? Đăng ký ngay !

You have Successfully Subscribed!