Hotline Hà Nội: (024) 3915 6886 - Hồ Chí Minh: (028) 36 100 816 sales@pacisoft.com

Khi mua bản quyền PRTG, bạn sẽ nhận được gói bảo trì phần mềm trong 12 tháng.

Trong thời gian bảo trì phần mềm:

  • Người dùng có thể đăng nhập để tải miễn phí phiên bản PRTG mới nhất bất cứ lúc nào (bao gồm tất cả các bản sửa lỗi và các phiên bản mới của sản phẩm mà bạn đã mua).
  • Người dùng được ưu tiên nhận email hỗ trợ thông qua hệ thống support-ticket của PRTG.
  • Người dùng có thể đăng nhập để yêu cầu lại licence key của bạn miễn phí bất cứ lúc nào.

Bạn có thể mua bảo trì thêm với giá chiết khấu: bảo trì thêm 12 hoặc 24 tháng.

Note: sau khi hết hạn bảo trì, người dùng sẽ không thể tải xuống phần mềm hoặc phiên bản mới. Trong trường hợp có vấn đề về hỗ trợ, khách hàng có hợp đồng bảo trì luôn được ưu tiên.

Gia hạn bảo trì sau khi hết hạn

Kế hoạch bảo trì cho Phần mềm Paessler hoạt động liên tục. Khi bạn gia hạn gói bảo trì phần mềm (Renew), Paessler sẽ tổng hợp tổng số gói bảo trì và tính toán thời lượng từ thời điểm mà bạn mua giấy phép lần đầu tiên. Việc gia hạn bảo trì luôn bắt đầu khi hết hạn bảo trì cũ.

Ví dụ: Bạn mua giấy phép sử dụng phần mềm PRTG Network Monitor lần đầu và giấy phép này có hiệu lực từ ngày 01/01/2017. Đến thời điểm 01/01/2018 hết hạn bảo trì phần mềm, do Giám đốc công ty bạn không phê duyệt việc gia hạn tiếp việc mua phí bảo trì (Maintenance) cho năm 2018 nên bạn không mua. Sang năm 2019, trước tình hình bảo mật dữ liệu ngày càng quan trọng, Giám đốc công ty bạn quyết định tăng cường giám sát mạng để quản lý nhân viên, tránh thất thoát các thông tin “nhạy cảm”, quan trọng của Công ty. Lúc đó, bạn không phải chỉ mua phí bảo trì phần mềm (Maintenance) cho riêng năm 2019 (kể từ ngày 01/01/2019 đến 01/01/2020) mà bạn còn phải mua bù phí bảo trì phần mềm của năm trước đó là năm 2018 (cho khoảng thời gian từ 01/01/2018 đến 01/01/2019).

Gia hạn bảo trì cho các phiên bản PRTG cũ hơn:

Là người dùng đã đăng ký, bạn có thể đăng nhập và yêu cầu các download links cho các phiên bản cũ đã mua trước đây trong trung tâm chăm sóc khách hàng của PRTG. Đối với một số phiên bản cũ hơn, bạn có thể mua gia hạn bảo trì như được mô tả ở trên và sau đó nâng cấp lên phiên bản hiện tại với bảo trì mới của bạn. Một số phiên bản cũ khác cần được nâng cấp lên phiên bản hiện tại trước khi có thể gia hạn bảo trì. Khi mua bản nâng cấp này, giá bạn đã trả cho giấy phép sẽ được khấu trừ vào giá của phiên bản hiện tại. Bạn sẽ tìm thấy mã giảm giá  tại trung tâm dịch vụ khách hàng của bạn.

Liên hệ với Pacisoft để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng. 

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ PRTG?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Đăng ký nhận email

Đăng ký nhận email

Trở thành một trong những người đầu tiên nhận tin khuyến mãi, giảm giá mua phần mềm

Bạn đã đăng ký nhận email thành công!