Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Tư vấn mua Microsoft EMS bản quyền

Sep 21, 2022 | Cấp phép phần mềm, Microsoft, Tin sản phẩm, Tư vấn mua

Làm việc từ xa, tăng tính di động, quyền truy cập tức thì vào các dịch vụ đám mây giờ đây vô cùng dễ dàng với Office 365 và các tiện ích đám mây khác. Tuy nhiên những điều này lại mang đến những rủi ro mới, lỗ hổng bảo mật và những vấn đề đau đầu về quản lý đối với các bộ phận CNTT. Việc ra đời một giải pháp bảo mật hệ thống ngay lúc này là rất cần thiết. Enterprise Mobility + Security (EMS) chính là chìa khóa đó. Vậy cách nào để sở hữu EMS bản quyền nhanh chóng, chính hãng? Theo dõi cùng Pacisoft.

Đôi nét về Microsoft EMS bản quyền

Ra mắt vào tháng 3 năm 2014 (với tên gọi ban đầu là Enterprise Mobility Suite), Enterprise Mobility + Security (EMS) cung cấp năng lực quản trị thiết bị, định danh và truy cập với khả năng bảo mật dữ liệu cao trên đám mây. EMS bao gồm Windows Intune, Azure Active Directory Premium và Azure Rights Management Services. Giúp nhân viên CNTT có được công cụ họ cần để bảo vệ các dữ liệu và tài nguyên, đồng thời giúp người dùng được làm việc trên thiết bị mà họ yêu thích.

Enterprise Mobility + Security là gì?

Microsoft Enterprise Mobility + Security cung cấp một giải pháp bảo mật dựa trên danh tính, mang đến cách tiếp cận tổng thể với các thách thức về bảo mật trong kỷ nguyên di động, đám mây hiện tại. Là 1 phần hình thành nên bộ giải pháp Microsoft 365, cùng với Office 365 và Windows 11, Enterprise Mobility + Security giúp chuyển đổi cách thức làm việc của bạn.

>> Tổng quan về Mircosoft EMS bản quyền 

Đại lý ủy quyền

Tại Việt Nam, PACISOFT vinh hạnh khi là một đối tác BẠC phân phối chính hãng phần mềm Microsoft bản quyền. Doanh nghiệp có hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp bản quyền phần mềm cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm với hơn 10,000 mặt hàng phần mềm, phần cứng chất lượng và phổ biến. Ngoài sự đa dạng về phần mềm, khách hàng còn nhận được sự uy tín về mặt thương hiệu và sự hỗ trợ, chăm sóc tận tâm khi mua hàng tại PACISOFT.

Với gần 50 nhân sự hai đầu Nam – Bắc, xét về thị phần cho Khách hàng DN và Đại lý, PACISOFT hiện là số ít nhà cung cấp bản quyền phần mềm lớn nhất tại Việt Nam giúp bạn thực hiện việc đầu tư CNTT chất lượng và hợp thức hóa bản quyền, đồng thời quản lý tài sản kỹ thuật số tập trung tránh phân tán.

Download dùng thử

Bắt đầu trải nghiệm các tính năng ưu việt của Microsoft Enterprise Mobility + Security bản quyền với bản dùng thử miễn phí trong 90 ngày.

>> DÙNG THỬ NGAY <<

Tính năng sản phẩm

Enterprise Mobility + Security cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho Office 365 và mở rộng khả năng của bạn để giúp bạn phân phối an toàn tất cả các ứng dụng của mình đến mọi thiết bị, bảo vệ tài sản công ty của bạn ở mọi nơi và bảo vệ cơ sở hạ tầng của bạn cả tại chỗ và trên đám mây.

Truy cập an toàn vào tất cả các tài nguyên mà bạn cần

Mở rộng các lợi ích năng suất không bị ràng buộc của Office 365 cho toàn bộ danh mục ứng dụng của bạn với quyền truy cập an toàn, liền mạch cho người dùng từ mọi thiết bị và mọi vị trí.

Bảo vệ dữ liệu của bạn trên mọi thiết bị bằng tính năng quản lý di động

Quản lý dữ liệu bên trong ứng dụng Office Mobile, ứng dụng dòng doanh nghiệp và ứng dụng của bên thứ ba — trên mọi thiết bị — bằng các giải pháp linh hoạt cung cấp cho bạn khả năng hiển thị và kiểm soát.

Bảo vệ hệ sinh thái kỹ thuật số rộng lớn hơn của bạn với bảo mật nâng cao

Các công cụ phân tích, phát hiện bất thường và khám phá tiên tiến giúp bạn dự đoán, phát hiện và ứng phó với các lỗ hổng và mối đe dọa cả tại chỗ và trên đám mây.

>> Tìm hiểu về tính năng đặc trưng của Microsoft EMS bản quyền

Các gói sản phẩm

Với sản phẩm này, Microsoft ra mắt hai gói sản phẩm đặc trưng:

Enterprise Mobility + Security E3

Bao gồm có Azure Active Directory Premium P1, Microsoft Intune, Azure Information Protection P1, Microsoft Advanced Threat Analytics, Azure Rights Management (thuộc Azure Information Protection) và các quyền liên quan đến Windows Server CAL.

Enterprise Mobility + Security E5  

Bao gồm có tất cả các tính năng của Enterprise Mobility + Security E3 cộng với  Azure Active Directory Premium (AADP) P2, Azure Information Protection P2, Microsoft Cloud App Security, Azure Active Directory [AD] Identity Protection (một tính năng của AADP P2), Azure Advanced Threat Protection, Azure AD Privileged Identity Management (một tính năng của AADP P2).

>> So sánh 2 gói sản phẩm Microsoft EMS E3 & EMS E5 

Khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi Microsoft EMS bản quyền được diễn ra liên tục với mức ưu đãi hấp dẫn từ các đại lý ủy quyền chính hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với PACISOFT để cập nhật thêm các chương trình ưu đãi mới nhất cho kênh bán hàng doanh nghiệp.

Cấp phép

EMS có thể được mua dưới dạng một sản phẩm độc lập và có hai phiên bản: E3 và E5. Giá chiết khấu có sẵn cho giấy phép cho giáo dục và các tổ chức phi lợi nhuận. Liên hệ Pacisoft để tìm hiểu thêm.

Ngoài việc có thể mua độc lập, EMS có sẵn trong Microsoft 365. Microsoft 365 kết hợp Office 365, EMS và Windows 10 thành một gói có sẵn dưới dạng Business, E3 và E5. Đây là cách phổ biến nhất mà các tổ chức được hưởng lợi từ các khả năng của EMS. 

Bảng giá tham khảo

Quan tâm đến gói sản phẩm EMS bản quyền nhưng đang phân vân về giá. Tham khảo các tùy chọn giá Enterprise Mobility + Security ngay dưới đây

(Bảng giá mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế phí khi về Việt Nam)

>> 5 lí do nên chọn Microsoft Enterprise Mobility + Security (EMS) cho doanh nghiệp

Các câu hỏi thường gặp

Điểm khác biệt chính giữa E3 và E5 là gì?

Enterprise Mobility + Security E5 bao gồm các chức năng bảo mật mới và nâng cao, tạo nên cách tiếp cận toàn diện và sáng tạo để bảo mật cho doanh nghiệp di động. Một số chức năng của E5 trước đây chỉ có sẵn dưới dạng các sản phẩm độc lập, chẳng hạn như Microsoft Cloud App Security hoặc dưới dạng sản phẩm xem trước, chẳng hạn như Bảo vệ Danh tính Microsoft Azure Active Directory, Azure Active Directory Privileged Identity Management và Azure Information Protection.

Làm thế nào để biết sản phẩm EMS nào phù hợp với doanh nghiệp của chúng tôi?

Cách tốt nhất để xác định xem Enterprise Mobility + Security có phù hợp với bạn không là dùng thử phiên bản E5 miễn phí. Hoặc bạn có thể liên hệ PACISOFT để được tư vấn gói sản phẩm phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Tôi có thể mua riêng các thành phần của EMS dưới dạng sản phẩm độc lập không?

Bạn có thể mua riêng một số cấu phần của Enterprise Mobility + Security E5, bao gồm Azure Active Directory, Phân tích Mối đe dọa Nâng cao của Microsoft và Intune. Tuy nhiên, các cấu phần này được thiết kế để phối hợp, tạo ra giải pháp toàn diện nhằm giúp bạn xác định được chiến lược di động và bảo mật, trong hôm nay và tương lai. Mua bộ sản phẩm sẽ có lợi hơn mua các cấu phần riêng lẻ.

Liên hệ mua

Với nội dung bài viết trên đây, Pacisoft hi vọng có thể phần nào hiểu rõ hơn về tổng quan Microsoft EMS bản quyền. Liên hệ Pacisoft để được tư vấn nhiệt tình nhất.

  • (024) 3915 6886 |  (028) 3610 0816
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • www.PACISOFT.vn/lien-he  • www.PACISOFT.com

Việc mua trực tiếp tại PACISOFT sẽ giúp khách hàng nhận các lợi ích bao gồm:

  • Bản quyền chính hãng
  • Không rủi ro về mặt pháp lý vi phạm sở hữu trí tuệ
  • Bản quyền được bảo vệ, bảo lưu và khôi phục khi thất lạc hoặc gặp sự cố
  • Được kết nối để hãng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
  • Có hóa đơn GTGT đầy đủ hợp pháp, hợp lệ
  • Chi phí được đưa vào công ty hợp lý theo sổ sách kế toán
  • Sử dụng bản quyền giúp nhân viên làm việc an tâm, thoải mái và hạnh phúc hơn.
  • Hiệu suất máy tính khi sử dụng phần mềm chính hãng sẽ ổn định, mượt mà do không bị thay đổi core sản phẩm
  • Tránh mã độc, virus, trojan, phần mềm độc hại.. đánh cắp thông tin hoặc xung đột phần mềm, phần cứng

Tìm hiểu thêm sản phẩm Microsoft bản quyền

• Mua bán phần mềm Microsoft bản quyền
• Thông báo quan trọng về việc Microsoft tăng giá sản phẩm kênh Open License
• Trang tin tức Microsoft
• Office 365 bản quyền
• Microsoft 365 bản quyền
• Windows 10 bản quyền
• Windows Server bản quyền
• SQL Server bản quyền
• Visual Studio bản quyền
• Exchange Server bản quyền
• Azure bản quyền
• SharePoint bản quyền
• Microsoft Visio bản quyền
• Microsoft Project bản quyền
• Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook bản quyền
• Cấp phép phần mềm Microsoft
• Key điện tử (ESD) là gì?

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%